Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Dịch vụ massage chăm sóc sắc đẹp tại spa đà nẵng


Spa da nang luôn cố gắng hoàn thiện tối đa các dịch vụ hoàn hảo với các gói sản phẩm đa dạng. Bên cạnh việc trải nghiệm những liệu pháp massage tốt nhất hiện nay bạn còn được mê đắm vào những điệu nhạc du dương của chúng tôi. Spa da nang là chiếc chìa khoá để bạn tìm thấy nhiệt huyết từ chính bản thân mình.


Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, ân cần, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn sẽ giúp cơ thể của bạn được thư giản và khôi phục dòng chảy năng lượng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng cũng luôn được chúng tôi chú trọng, để quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng những khoảng khắc đáng giá nhất.

Tại Salem Spa da nang được thiết kế theo phong cách Á đông với nội thất sang trọng, mở ra một không gian thanh bình, nhẹ nhàng, đầy thư giãn, cổ kính, nét chấm phá giao hòa với thiên nhiên, spa da nang là địa chỉ tin cậy, thân thuộc mang đến phút giây thư giãn nhẹ nhàng, để tâm hồn lắng đọng, cơ thể nghỉ ngơi và cảm xúc thăng hoa tràn đầy sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy đến với spa da nang để bắt đầu trải nghiệm một sức sống mới, cảm xúc mới, con người mới …. đầy quyến rũ, rạng ngời.

Địa chỉ: 06 Nguyễn Thiện Thuật, Đà Nẵng, Việt Nam
Số điện thoại: +84 91 408 20 39

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét